Doanh nghiệp
31/08/2023

Thiên Khách Bật Mí Cho Bạn Về Cách Giao Hàng Thế Nào Là Đúng

Thiên Khách Bật Mí Cho Bạn Về Cách Giao Hàng Thế Nào Là Đúng.

Chúng ta thường nghe thoáng qua, những câu chuyện liên quan đến vấn đề giao hàng. Những câu chuyện thường gặp như giao hàng hóa không đúng ảnh, hàng hóa bị móp méo khi giao, hàng hóa bị thiếu không đủ số lượng, đơn vị vận tải... Điều đặc biệt là các đơn vị vận chuyển thường xem nhẹ hàng hóa khi giao. Chỉ chăm chăm vào đúng thời gian đúng địa điểm mà không xem xét kỹ lưỡng số lượng, chất lượng hàng hóa.

Hình 1: Tài xế Thiên Khách kiểm đếm số lượng trước khi giao

Thiên Khách cũng đã từng mắc phải khi làm việc với 1 đơn vị vận chuyển, hàng hóa Thiên Khách giao là bánh ngọt PN có hạn sử dụng trong 3 ngày. Giao tại cửa hàng tiện lợi Circle K tại đường..... Đơn vị vận chuyển đã làm đúng các yêu cầu của Thiên Khách như nhận hàng, kiểm tra hàng, giao hàng đúng thời gian, đúng địa điểm. Điều đáng buồn là khi đơn vị vận chuyển đến kho bánh kẹo P.N chỉ xem qua số lượng trên giấy tờ không kiểm đếm số lượng thực tế đến lúc giao đến cửa hàng tiện lợi Circle K hàng hóa bị thâm hụt, số lượng hàng không đủ dẫn đến hàng bị dồn về 1 góc bị móp méo.

Hình 2: Cửa hàng Circle K trên đường ...

Thiên Khách đã có gặp gỡ riêng quản lý của PN và quản lý cửa hàng Circle K và đối tác vận chuyển. Thiên Khách yêu cầu đơn vị vận chuyển trình rõ lộ trình giao hàng và camera an ninh trước và sau khi giao hàng, hình ảnh sản phẩm nguyên kiện chưa bóc dở cho Circle K và PN xem xét và giấy tờ khi xuất hàng ra kho, camera hành trình không gặp bất kì trở ngại nào như kẹt xe, tai nạn, chạy quá tốc độ, lảng lách đánh võng. Vận chuyển đúng thời gian, đúng địa điểm.

Hình ảnh 3: Hóa đơn điện tự lấy ví dụ

Những sai trong khâu vận chuyển khi không kiểm đếm đúng số lượng thực tế mà chỉ coi trên giấy tờ. Thiên Khách đã xin lỗi và bồi thường thiệt hại cho cửa hàng Circle K. Đối tác PN cũng đã nhận 1 phần sai sót. Vậy thì theo bạn Giao hàng thế nào là đúng.

Giao hàng không phải chỉ cần đúng thời gian, đúng địa điểm, đúng sản phẩm mà phải kiểm đếm số lượng và đến tận tay người nhận.

Thiên Khách sẽ bật mí cho bạn cách giao hàng đúng, cùng Thiên Khách trải  nghiệm 1 ngày đi giao hàng của tài xế Delivery

Hình 4: Tài xế Thiên Khách đến nhận hàng

Tài xế đến địa điểm giao hàng tuân thủ các quy tắc giờ giấc ra vào thành phố, trọng tải của khu vực di chuyển và tuyến đường vào trong ngõ, hẻm, tuân thủ quy định của bộ giao thông luôn luôn có 2 tài xế tài chính và tài phụ. Khi đến địa điểm giao hàng tài xế ứng xử khéo léo khi đỗ đúng chỗ xin phép người dẫn đỗ xe để nhận hàng giao.

Hình 5: Tài xế lái xe theo hướng chỉ định để nhận hàng

Quá trình nhận hàng lên xe được đối tác xem hàng hóa được bốc lên xe, kiểm đến số lượng đúng như trong hợp đồng khách hàng giao. Tài xế Thiên Khách bốc hàng theo đúng yêu cầu của khách hàng để ra. Sau khi bốc hàng xong đối chiếu với người gửi và kiểm đếm số lượng để bắt đầu đi giao hàng.

 

Bước này cực kì quan trọng Thiên Khách luôn chú ý đến khâu này bởi vì đã có nhiều trường hợp xảy ra như không đúng sản phẩm, đúng số lượng. Tài xế Thiên Khách luôn chú ý.

Hình 6: Tài xế kiểm tra số lượng và hợp động vận chuyển

Bắt đầu giao hàng Tài xế giao hàng đúng tuyến đường được lưu thông và tham gia giao thông chuẩn mực với đạo đức của tài xế. Camera hành trình gắn 24/7, sản phẩm được cố định trong xe tránh tình trạng móp vỡ, giao đúng thời gian, đúng địa điểm và đến được tận tay Khách hàng.

Hình 7: Giao hàng cho khách, cảm ơn quý khách đã tin tưởng

 Cuối cùng là giao đến người nhận. Bốc hàng xuống dù người nhận đã có người bưng đỡ. Kiểm tra hàng hóa, đúng số lượng hàng hóa. Đối chiếu với người nhận trong hợp đồng giao hàng. Cuối cùng là cảm ơn khách hàng.

Trải nghiệm dịch vụ giao hàng Delivery “Giao hàng tận tâm, giao hàng tận tay”

 

 

 

 

 

 

Liên hệ chúng tôi

Tin tức khác

Thiên Khách Bật Mí Cho Bạn Về Cách Giao Hàng Thế Nào Là Đúng
Doanh nghiệp 31/08/2023

Thiên Khách Bật Mí Cho Bạn Về Cách Giao Hàng Thế Nào Là Đúng

Xem thêm
KHI SAY - GỌI NGAY THIÊN KHÁCH
An toàn và xã hội 17/08/2023

KHI SAY - GỌI NGAY THIÊN KHÁCH

Xem thêm
Thiên Khách - Điểm nhấn khác biệt trong ngành vận tải
Khách hàng và tài xế 08/08/2023

Thiên Khách - Điểm nhấn khác biệt trong ngành vận tải

Xem thêm