KHI SAY - GỌI NGAY THIÊN KHÁCH

 

KHI SAY- GỌI NGAY THIÊN KHÁCH

· Nhu cầu giải trí trong cuộc sống hiện đại

Trong cuộc sống hiện đại ngày nay nhu cầu giải trí, giao lưu, kết nối bằng rượu bia  đã trở thành một nét văn hóa không thể thiếu được. Đặc biệt với người Việt Nam, thì việc giao lưu bạn bè, thư giãn sau những giờ làm việc căng thẳng bằng các bữa tiệc, ăn nhậu đã dần trở thành nét “văn hóa” ngày càng phổ biến và ngày càng phát triển.

Việc giao lưu kết nối thông qua các bữa tiệc có uống rượu bia đã trở thành một phương thức ngày càng phổ biến trong đời sống người Việt.

ăn uống say xỉn

Hình: Trên bàn nhậu có sử dụng rượu bia

Bên cạnh những lợi ích như  để dễ dàng tạo sự gần gũi, đồng cảm và tương tác qua lại giữa các cá nhân, gia đình và bạn bè hay đối tác, thì an toàn khi tham gia giao thông là một vấn đề rất cần được quan tâm.

Chúng ta nhận thấy rằng hầu hết trong những cuộc vui. Sự ái ngại đầu tiền là trạng thái say xỉn khi không làm chủ được bản thân để trở về nhà.

· An toàn sau khi uống rượu bia

 Việc lái xe sau khi uống rượu bia có thể gây nguy hiểm cho chính bạn và những  người khác.

Đối với người điều kiển xe gắn máy mức xử phạt theo các mức vi phạm mà trong máu hoặc hơi thở có nồng độ cồn các mốc tiền phạt 2.000.000 đồng – 8.000.000 đồng. Người điều kiển xe còn bị áp dụng hình phạt bổ sung là bị tước quyền sử dụng giấy phép lái xe 22 tháng – 24 tháng.

Đối với người điều kiển xe ô tô và các xe tương tự xe ô tô mức xử phạt theo các mức vi phạm nồng độ còn mà trong máu hoặc hơi thở có nồng độ cồn các tiền phạt 6.000.000 đồng – 40.000.000 đồng. Người điều kiển xe còn bị áp dụng hình phạt bổ sung là bị tước quyền sử dụng giấy phép lái xe 22 tháng – 24 tháng.

mức xử phạt tham gia giao thông khi đã sử dụng rượu bia

Hình: Mức xử phạt theo quy định của chính phủ

Theo thống kê của Ủy ban An toàn giao thông quốc gia, khoảng 40% số vụ tai nạn giao thông và 11% số người chết có liên quan rượu bia. Thống kê cũng cho thấy, trong số 100 nạn nhân tử vong do tai nạn giao thông liên quan đến rượu, bia thì độ tuổi từ 15 - 29 chiếm gần 60%.

tai nạn giao thông xảy ra tại Việt Nam

Hình: Tai nạn xảy ra khi chủ phương tiện đã sử dụng rượu bia

Ngoài ra, sử dụng rượu bia khi lái xe sẽ bị xử phạt rất nặng nề, bị tước giấy phép lái xe và phạt hành chính lên đến hàng chục triệu đồng  (Nghị định 100/2019/NĐ-CP (sửa đổi tại Nghị định 123/2021/NĐ-CP).

Thiên Khách đã từng chứng kiến tận mắt thấy rằng một gia đình trẻ gồm 3 người sống hạnh phúc, sống tử tế mà tai nạn giao thông đã cướp mất mạng sống của người bố và đứa con thơ. Còn lại người mẹ bị thương tật 25%. Khi nghe đến đây các bạn thường suy nghĩ rằng anh chồng đã uống rượu bia say xỉn mà vẫn cố gắng chở gia đình nhỏ về. Không phải như vậy chiếc xe oto Toyota Inova biển kiểm soát 51A-54.xxx do 1 bạn thanh niên trong tình trạng say xỉn làm chủ phương tiện cú đâm trực diện vào gia đình nhỏ hậu quả làm cho gia đình tan tóc, sinh ly tử biệt. Câu chuyện này đáng buồn hơn là đáng trách. Đáng buồn là sinh ly tử biệt, đáng trách là bạn làm gì thì làm đừng liên lụy đến người không quen biết bạn.

Hình: Tai nạn thương tâm xảy ra tại Hồ Chí Minh

Nguồn: https://cand.com.vn/dieu-tra-theo-don-ban-doc/Tai-nan-giao-thong-do-lai-xe-say-ruou-Xu-phat-chua-nghiem-tai-nan-cang-nhieu-i496660/

Quy tắc lái xe an toàn. Bạn không thể từ chối rượu bia trong buổi tiệc hoặc sự kiện, bạn không thể làm mất vui trong cuộc nhậu, bạn không thể để ảnh hưởng mất mối quan hệ, làm ăn khi được mời ly rượu ly bia mà bạn từ chối. Hãy lựa chọn các phương án phù hợp nhất. Theo Thiên Khách nghĩ rằng tiện cả đôi đường bạn cứ ăn uống thả ga và vui chơi thoải mái. Bởi sau bạn còn có Thiên Khách mà.  Dịch vụ đưa đón an toàn di chuyển đón bạn từ mái hiên nhà bạn, chở bạn về tận giường nhà.

Thiên Khách đưa đón khách đến

Hình: Tài xế Thiên Khách đón khách hàng đã sử dụng rượu bia

Thú vị đầu tiên là an toàn. Bạn chẳng cần thanh toán tiền mặt khi bạn không làm chủ bạn thân. Bạn cần lo rằng bạn có thể về được tới nhà không khi mất phương hướng. Chẳng sợ mất mặt với đối tác và người thân vì sự chăm sóc của đội ngũ tài xế Thiên Khách đã được đào tạo sẽ giúp bạn ứng xử với mọi hoàn cảnh ngặt nghèo.

· Thiên Khách - ứng dụng đưa đón an toàn

Thiên Khách - 1 ứng dụng rất Việt Nam, do người Việt sáng tạo đã và đang tham gia vào thị trường xe công nghệ.

Với tính năng đưa đón người đã uống  rượu bia, bất kể không gian và thời gian, Thiên Khách không chỉ giúp người dùng tiết kiệm thời gian và công sức mà còn mang lại sự an tâm về việc không phải lái xe khi đã uống rượu bia.

Điểm mạnh của ứng dụng thao tác 1 chạm, có mặt trong 1 phút, thanh toán trong 1 giây, chở bạn về trong vòng 1 phút. Đội ngũ tài xế rất thân thiện và cực kỳ chuyên nghiệp, am hiểu văn hóa của người Việt và ứng xử trong chăm sóc khách hàng. Tất cả các tài xế của Thiên Khách được lựa chọn kỹ lưỡng và huấn luyện để đảm bảo rằng họ có khả năng phục vụ khách hàng một cách tốt nhất. Họ không chỉ là những người lái xe thông thường, mà còn là những người bạn tin cậy trên hành trình của bạn.

Cùng Thiên Khách chia sẻ những kỉ niệm

Hình: Cùng Thiên Khách chia sẻ những kỷ niệm 

Với Thiên Khách, bạn có thể yên tâm khi gửi gắm việc di chuyển của mình khi  đã sử dụng các đồ uống có cồn mà không cần lo lắng về những vấn đề khác.

Việc sử dụng Thiên Khách rất dễ dàng, bạn chỉ cần lên Apple store hoặc CH Play nhập tên ứng dụng và tải về. Với giao diện đơn giản, Thiên Khách có thể tiếp cận với nhiều đối tượng khách hàng khác nhau.

 Ứng dụng của chúng tôi mang lại sự thuận tiện và an toàn cho người dùng, giúp bạn tiết kiệm thời gian và tránh được những rủi ro không mong muốn trong quá trình di chuyển.

 Hãy trải nghiệm Thiên Khách ngay hôm nay và khám phá sự khác biệt mà nó mang lại!!!

 

 

 

 

 

Tin tức khác

Thiên Khách Bật Mí Cho Bạn Về Cách Giao Hàng Thế Nào Là Đúng
Doanh nghiệp 31/08/2023

Thiên Khách Bật Mí Cho Bạn Về Cách Giao Hàng Thế Nào Là Đúng

Xem thêm
KHI SAY - GỌI NGAY THIÊN KHÁCH
An toàn và xã hội 17/08/2023

KHI SAY - GỌI NGAY THIÊN KHÁCH

Xem thêm
Thiên Khách - Điểm nhấn khác biệt trong ngành vận tải
Khách hàng và tài xế 08/08/2023

Thiên Khách - Điểm nhấn khác biệt trong ngành vận tải

Xem thêm