Vượt Qua Những Khó Khăn - Thiên Khách và Hành Trình Giao Hàng Đa Điểm Thành Công

Những khó khăn của khách hàng khi nhận hàng, giao hàng đa điểm.

Tâm sở hữu 1 kênh bán hàng online trên sàn thương mại điện tử. Ngày thường đi hàng chục đến hàng trăm đơn. Đặc biệt sale cuối tháng kênh bán hàng online của Tâm bán hàng ngàn đơn. Tâm chia sẻ rằng mỗi lần sale, đơn ra đều rất vui. Ngược lại Tâm cũng nói rằng chi phí ship đang quá cao. Hàng giao nội thành phố là chủ yếu, nhiều điểm cách nhau 1-5 km nội thành phố.

Các đơn hàng online (nguồn trên internet)

 Mỗi đơn giao phí đều tính từ điểm bán đến nơi nhận hàng làm chi phí đội lên rất cao. Đặc biệt giao hàng nhiều lần sai đơn, Tâm phải chịu tiền túi để trả hàng về, đơn vị giao hàng rất vô lý giao sai nhưng vẫn mặc kệ dù mình, khách gọi liên tục. Có những hôm Tâm phải tự đi giao để giảm bớt chi phí giao hàng.

Shipper gọi điện khách hàng xuống lấy (nguồn báo phụ nữ)

Tâm cảm thấy rằng các app giao hàng đang quá chú trọng vào quãng đường giao hàng, chi phí cho mỗi đơn. Khi Tâm cần hỗ trợ về việc giao hàng đa điểm hoặc kiếu nại về giao đơn sai, đều nhận được câu trả lời “…rất tiếc, xin lỗi về sự bất tiện này” hoặc “chúng tôi cảm ơn bạn đã góp ý” và dừng lại.

Chia sẻ cùng với Tâm, bạn Nam cũng chia sẻ những khó khăn khi bạn nhận được nhiệm vụ được công ty giao, nhận bưu phẩm của công ty trong tháng này.

Ban đầu Nam khá vui vẻ vì được đi lại trong giờ làm việc, về sau Nam chia sẻ rằng “Lúc đầu em thấy đi đi lại rất vui khi nhận bưu phẩm công ty nhưng dần về sau các shipper nói năng rất khó chịu. Mong muốn Nam đến lấy hàng nhanh nhất.

 Công ty Nam nằm ở tầng 7 trên đường Lê Duẩn, Nam xuống lấy rất mất thời gian và shipper tỏ ra khó chịu khi phải chờ lâu.

Đường Lê Duẩn trung tâm Quận 1 (nguồn môi trường đô thị)

Đỉnh điểm Nam đã đôi co với tài xế rằng “Các anh phải thông cảm chứ, có 12 phút mà anh điện gì tới 3-5 cuộc vậy. Tôi đã nói là tôi xuống chứ tôi có trốn đâu. Anh gọi vậy có giải quyết được gì. Tôi đi cầu thang bộ tầng 7 xuống chứ tôi có nhảy lầu đâu mà mấy anh đòi xuống lấy liền”. Tâm rất bức bối nhận hàng và đã gọi tổng đài thắc mắc. Vẫn câu trả lời cũ.

Nhu cầu tăng cao đột ngột kéo theo các hệ luỵ dịch vụ đi xuống là điều tất yếu. Những điều Tâm, Nam nhiều người gặp phải. 1 ngày có đến 30 bài viết post chia sẻ các nội dung trái chiều, các đánh giá tiêu cực về giao hàng. Song song đó các hệ thống vận hành vận chuyển vẫn làm ngơ và xem như không biết gì.

Điều đặt ra là còn gặp bao nhiêu lần nữa và khi nào mới chấm dứt được tình trạng này.

Hôm nay, tôi sẽ chỉ cho bạn 1 ứng dụng đa dạng từ chở người đến giao hàng sẽ giúp bạn giải quyết dứt điểm những khó khăn này.

Thiên Khách - ứng dụng gọi xe an toàn

Các bạn cũng nghe đâu đó về cái tên này đúng không.

https://laodongthudo.vn/tphcm-xe-om-co-dong-ho-tinh-cuoc-nhu-taxi-6139.html

https://vnexpress.net/xe-om-co-dong-ho-tinh-cuoc-2723089.html

Thiên Khách là công ty đầu tiên tại Việt Nam cung cấp dịch vụ xe ôm có đồng hồ tính cước được nhiều người biết tới và sử dụng. Trải qua bao nhiêu khó khăn Thiên Khách đã xây dựng phát triển thành app Thiên Khách – ứng dụng gọi xe an toàn.

Tài xế Thiên Khách đưa đón khách ảnh 10 năm trước

Khác biệt ở đây là gì? Thiên Khách là đơn vị đầu tiên ứng dụng tích hợp các loại hình vận tải đa dạng chở người bằng xe máy, ô tô và giao hàng bằng xe máy đến xe tải (safe go, safe car, safe delivery, safe transport.)

Cũng như lần đầu tiên xuất hiện thì Thiên Khách vẫn giữ được nét đặc trưng của sứ mệnh công ty đặt ra “Chăm sóc khách hàng lên hàng đầu, coi sản phẩm của khách hàng là sản phẩm của mình”

Hành Trình Giao Hàng Đa Điểm Thành Công

 

1. Kiểm Đếm Sản Phẩm Kỹ Lưỡng - Sự Cẩn Trọng Là Quy Tắc Giao Hàng Đa Điểm

 

Giao hàng đa điểm đòi hỏi sự chính xác và cẩn trọng trong việc kiểm đếm sản phẩm. Mỗi sản phẩm đều quan trọng và sự chính xác là điều không thể thiếu. Quy trình kiểm đếm tận tâm, giúp đảm bảo rằng mỗi sản phẩm được đếm kỹ lưỡng trước khi bước vào giai đoạn giao hàng.

 

Tài xế Thiên Khách kiểm đếm số lượng cùng khách hàng

2. Phân Loại Hàng Hoá - Tinh Thần Cẩn Thận Trong Mọi Bước Đi

 

Hàng hoá đa dạng có thể tạo ra sự phức tạp trong việc phân loại và chuẩn bị. Tuy nhiên, chúng tôi đã không bao giờ từ bỏ tinh thần cẩn thận và sự chú ý đến từng chi tiết. Từ việc phân loại theo loại hàng, kích thước đến cách bọc gói an toàn - tất cả đều được thực hiện một cách tỉ mỉ.

 

3. Đến Điểm Giao Hàng - Đưa Hàng Tận Nơi

 

Không chỉ là việc giao hàng, mà chúng tôi luôn muốn mang đến sự thuận tiện, gửi xe xuống hầm, nhận phiếu giao và  giao tận nơi cho khách hàng. Đem hàng đến tận cửa và kiểm đếm với khách hàng.

Tài xế Thiên Khách giao hàng tận nơi cho khách hàng

 

4. Đối Mặt Với Thách Thức - Sự Kiên Nhẫn Và Giải Pháp Sáng Tạo

 

Những thách thức như đợi chờ khách có việc bận, gửi xe xuống hầm, làm phiền siêu thị nhưng chúng tôi luôn kiên nhẫn và sẵn sàng đối mặt. Bằng cách tìm kiếm các giải pháp để khắc phục, chúng tôi đã vượt qua mọi rào cản - từ giao thông đến thời tiết, để đảm bảo hàng hoá đến đúng thời gian và tình trạng.

 

Tài xế Thiên Khách xuất phát bắt đầu hành trình giao hàng

 

Tại Thiên Khách, chúng tôi tin rằng, bất kể khó khăn nào, chúng tôi vẫn có thể hoàn thành tốt nhiệm vụ giao hàng đa điểm. Điều quan trọng là sự tận tâm và sự tập trung vào chi tiết, giúp chúng tôi tạo ra trải nghiệm giao hàng tốt nhất cho khách hàng. Đó là cam kết của chúng tôi - vượt qua mọi khó khăn và mang đến thành công trong từng đơn hàng.

Tin tức khác

Thiên Khách Bật Mí Cho Bạn Về Cách Giao Hàng Thế Nào Là Đúng
Doanh nghiệp 31/08/2023

Thiên Khách Bật Mí Cho Bạn Về Cách Giao Hàng Thế Nào Là Đúng

Xem thêm
KHI SAY - GỌI NGAY THIÊN KHÁCH
An toàn và xã hội 17/08/2023

KHI SAY - GỌI NGAY THIÊN KHÁCH

Xem thêm
Thiên Khách - Điểm nhấn khác biệt trong ngành vận tải
Khách hàng và tài xế 08/08/2023

Thiên Khách - Điểm nhấn khác biệt trong ngành vận tải

Xem thêm